Translate

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Resort vườn bên bờ sông Vàm Cỏ

Biệt Thự Hoàng Kim trên trục đường Đinh Đức Thiện tại Five Star Eco city nằm khiêm tốn bên dòng sông Vàm Cỏ thơ mộng chảy qua xã Phước Lý,Cần Giuộc . Không gian nơi đây êm ả, hiền hòa và đặc biệt nhà đầu tư vẫn giữ nét đặc trưng của vườn rau củ quả tự nhiện với đủ loại rau tự nhiên mang hương vị miền Nam trong lòng thành phố sinh thái. Đây là khu đô thị sinh thái có sức đầu tư lớn và tâm huyết của CĐT tại cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm 18 km về phía Nam.
Lối dạo ven sông từ biệt thự Hoàng Kim
Nhà đầu tư là một trong những người rất yêu tự nhiên , sông nước . Mục đích xây dựng Five Star Eco city trước tiên là  khu đô thị an cư  - khu sinh thái gần gũi với thiên nhiên. Mọi hoạt động đều đề cao thiên nhiên, chính vì vậy khu biệt thự Hoàng Kim với vị thế ven sông tận dụng nét đẹp tự nhiên , gió mát của thiên nhiên , bên cạnh vườn rau trồng rau xanh, cây trái cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho cư dân & du khách đến thăm. 


Những ngôi nhà Việt Nam truyền thống với thiên nhiên êm ả bao quanh, vườn rau xanh mướt...
Tất cả các căn đều được thiết kế theo kiểu nhà vườn, Hoàng Kim là khu biệt thự vườn ven sông với sự kết hợp hài hòa giữa những ngôi nhà Việt Nam truyền thống với thiên nhiên êm ả bao quanh, vườn rau xanh mướt, dòng sông êm đềm... Tất cả các căn phòng đều lấy góc nhìn dòng sông và được thiết kế để tầm nhìn mở rộng như ôm lấy hết dòng sông. Khu biệt thự Hoàng Kim thực sự mang đến cho cư dân cảm giác “về với thiên nhiên”, một sự trải nghiệm mới trong hành trình thăm thành phố sinh thái Năm Sao- Five Star eco city.
Cách trung tâm thành phố 18 km, để đến với Khu Biệt thự Hoàng Kim tại Five Star Eco city, Quý khách có thể dễ dàng đi bằng ô tô, dọc theo Đại Lộ Võ Văn Kiệt đến thẳng đường Đinh Đức thiện, thoát khỏi sự ồn ào tập nập đến vườn cây xanh mát vào Thành phố Sinh Thái Năm Sao -khu biệt thự Hoàng Kim 


                              biet thu cao cap, noi that biet thu vuon




Phòng ngủ được thiết kế để tầm nhìn mở rộng như ôm lấy hết dòng sông
Hãy khám phá sự hòa hợp giữa thiên nhiên cùng vô số tiện nghi hiện đại như phòng thể dục, sân tập yoga, sân tập golf mini, bể bơi... ở khu biệt thự Hoàng Kim. Với lợi thế nằm dọc theo nhánh sông Vàm Cỏ êm đềm, khu biệt thự Hoàng Kim còn đa dạng về diện tích, từ 300 m2- đến hơn 500m2  tạo cho khách hàng dễ dàng chọn lựa theo sở thích & thoải mái tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho ngôi gia riêng  của mình...
Nhà hàng ven sông
Sân tập Yoga                                                                         Bể bơi
So với những khu biệt thự sân vườn khác, ở đó, ánh nắng rực rỡ,dòng sông cảnh quan, tiện ích tại chỗ, với những phố xá  sang trọng ồn ào . Nhưng với khu biệt thự bên nhánh sông Vàm Cỏ có nét đặc trưng khác. Cũng những ngôi nhà biệt thự vườn, được xây dựng chăm chút từ kiểu dáng  song ở đây quý khách sẽ tận hưởng không gian êm đềm của vùng sông  nước miền tây, được sống trong lòng của một thành phố sinh thái . Đây sẽ là một khám phá, một nơi Cuộc Sống bình yên- Thiên nhiên ban tặng mới dành cho Quý khách.
Khu Biệt Thự nhìn từ sông 
Cùng với tuyến đường kết nối đến đô thị sinh thái năm Sao- Five Star Eco city, một khu đô thị sinh thái đang chuyển mình thu hút nhiều cư dân đến chọn nơi đây là nơi an cư & lạc nghiệp trong thời gian gần đây,khu biệt thự Hoàng Kim  sẽ góp phần chắp cánh cho Five Star Eco city thăng hoa, nâng nét đẹp quyến rũ cho thành phố sinh thái này Năm Sao- Five Star Eco city nơi sẽ sớm trở thành  thành phố sinh thái kiểu mẫu.
Biệt thự VIP HOÀNG KIM tại Five Star Eco City
Sàn GD BĐS Năm Sao
166-168-170 Hải Thượng Lãn Ông, Q5
Tel: 09 338 79 338
Email: thefivestarecocity@gmail.com

1 nhận xét :

 
© 2013 Five Star Eco-city ,Tập Đoàn Năm Sao ECO-City Project | Designed by Making Different | Provided by All Tech Buzz | Powered by Blogger